TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN THỰC HIỆN NGHI THỨC CHÀO CỜ VÀ LẬP SỔ GHI DANH “NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT” TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Triển khai Hướng dẫn số 03-HD/ĐU ngày 05/3/2021 của Đảng ủy Các Cơ quan tỉnh về việc thực hiện Nghi thức chào cờ và lập Sổ ghi danh “Người tốt – Việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sáng ngày 05/3/2021, Chi bộ Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Nghi thức chào cờ, sinh hoạt chính trị, tư tưởng cho các cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động trong toàn trường và lập sổ ghi danh “Người tốt – Việc tốt” đối với các cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ trong quý I của nhà trường.

Sau khi Nghi thức chào cờ, hát Quốc ca trên nền nhạc bài Quốc ca kết thúc, đồng chí Âu Thị Hồng Thắm – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những việc làm nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phong trào thi đua và triển khai ngắn gọn nhiệm vụ trọng tâm nhà trường trong tháng 4/2021. Cùng với nội dung sinh hoạt chính trị, tư tưởng cho các cán bộ, đảng viênvà người lao động, đồng chí Âu Thị Hồng Thắm biểu dương và ghi danh Sổ “Người tốt – Việc tốt” 04 cá nhân có thành tích xuất sắc bao gồm: Đồng chí Hà Thị Vui – Trưởng khoa Xây dựng Đảng với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cùng với tập thể lớp Trung cấp Lý luận CT-HC K.61 ủng hộ cháu Hoàng Văn Trưởngtạixã Cổ Linh, huyện Pác Nặm có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 4.540.000 đồng. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh với thành tích hoàn thành suất sắc nhiệm vụ; cùng với nhóm bạn từ thiện ủng hộ tiền mặt và hiện vật cho các hộ gia đình chính sách tại xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồntrị giá 5.000.000 đồng; ủng hộ cháuHoàng Văn Trưởng – xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 28.540.000 đồng. Đồng chí Triệu Văn Vấn – Giảng viên khoa Nhà nước và Pháp luật, Bí thư Chi đoàn nhà trường với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tham gia đóng góp cá nhân và huy động các nguồn xã hội hóa ủng hộ các gia đình chính sách tại xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồn nhiều phần quà thiết thực; cá nhân đồng chí Triệu Văn Vấn với vai trò là Trưởng khối Đảng – Đoàn thể có nhiều thành tích tiêu biểu, suất sắc trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Đồng chí Ma Thị Biên – Nhân viên phòng Tổ chức -Hành chính, thông tin, tư liệu là người có phẩm chất đạo đức trong sáng, gương mẫu trong ý chí và rèn luyện, luôn có ý thức vượt khó, phấn đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các cá nhân được vinh danh đều được bình chọn theo đúng quy định (bước 1: Các Tổ đảng tại các khoa, phòng nhận xét, đánh giá, bình chọn; bước 2: Ban Chi ủy Chi bộ nhà trường xem xét; bước 3: Toàn thể đảng viên thống nhất biểu dương thông qua trong cuộc họp Chi bộ ngày 01/4/2021).

Với việc thực hiện nghi thức chào cờ, sinh hoạt chính trị, tư tưởng và ghi danh “Người tốt – Việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã khơi dậy thêm lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động nhà trường. Việc biểu dương, ghi danh với những cá nhân có thành tích tiêu biểu sẽ góp phần động viên, khích lệ kịp thời và đẩy mạnh phong trào “thi đua, yêu nước” trong toàn đơn vị. Đồng thời,đưa việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn ngày càng hiệu quả, thiết thực./.

Sinh hoạt tư tưởng, chính trị và ghi danh “Người tốt – Việc tốt” tại Trường Chính trị tỉnh

Ảnh: Bùi Huyền

 

Nguyễn Việt Hòa – GV phòng QLĐT&NCKH

———————-

Ảnh 1. Nghi thức chào cờ tại Trường Chính trị tỉnh

Ảnh: Tuấn Giang

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 160
  • Trong tuần: 671
  • Tất cả: 27162

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT