Chi Bộ Trường Chính Trị Tỉnh Bắc Kạn Tổ Chức Sinh Hoạt Chuyên Đề Quý II, Tháng 4 Năm 2021

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CB ngày 28/01/2021 về tổ chức sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề năm 2021, chiều ngày 26/4/2021, Chi bộ Trường Chính trị tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II, tháng 4 với chủ đề “Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học”.

Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Mai Thị Quỳnh – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Các Cơ quan tỉnh, Chánh Văn phòng Đảng ủy Các Cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng chủ trì và đầy đủ các đồng chí trong Ban Chi ủy cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên Trường Chính trị tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ đã nhấn mạnh mục tiêu, ý nghĩa của buổi sinh hoạt và chủ đề được lựa chọn sinh hoạt của quý II năm 2021 và yêu cầu mỗi đảng viên phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự học, tự nghiên cứu để đưa ra những giải pháp hiệu quả nhằm khắc phục hạn chế còn tồn tại, từng bước nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn của nhà trường. Đồng thời, các cán bộ, đảng viên cũng được nghe đồng chí Âu Thị Hồng Thắm – Phó Bí thư Chi bộ thông qua dự thảo Báo cáo đề dẫn (Đề cương chuyên đề) cùng 04 bài tham luận của Tổ đảng các khoa: Lý luận cơ sở, Xây dựng Đảng, Nhà nước và pháp luật; Tổ đảng phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, các đảng viên đã tích cực tham gia thảo luận, thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, cùng trao đổi và thống nhất đưa ra những giải pháp cụ thể trên tinh thần gắn trách nhiệm cá nhân với nhiệm vụ chung của đơn vị, phù hợp năng lực, sở trường công tác của bản thân và điều kiện của nhà trường.

Thông qua sinh hoạt chuyên đề, mỗi cán bộ, đảng viên đã từng bước được nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học – một trong những nhiệm vụ chính song hành cùng nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra./.

Đào Thị Vân
Chuyên viên phòng QLĐT&NCKH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 202
  • Trong tuần: 713
  • Tất cả: 27204

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT