KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC NGẠCH CHUYÊN VIÊN CHÍNH VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG K.17, NGUỒN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC, NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU, ngày 03/11/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Kạn về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2024, ngày 15/5/2024, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương K.17, nguồn ngân sách nhà nước, năm 2024. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Âu Thị Hồng Thắm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng của Nhà trường, chủ nhiệm lớp, giảng viên lên lớp và 42 học viên lớp học.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ

Lớp học được tổ chức cho đối tượng là cán bộ, công chức đang giữ ngạch chuyên viên chính và tương đương hoặc đang giữ ngạch chuyên viên và tương đương trên địa bàn tỉnh. Tham gia khóa học, các học viên sẽ được trang bị kiến thức theo chương trình bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương của Bộ Nội vụ ban hành theo Quyết định 421/QĐ-BNV ngày 02/6/2022. Chương trình bồi dưỡng tổng thời lượng 240 tiết, gồm 20 chuyên đề về kiến thức, kỹ năng và 02 chuyên đề báo cáo. Trong khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ thực hiện nội dung nghiên cứu thực tế và 02 bài kiểm tra trắc nghiệm để đánh giá kết quả học tập.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đồng chí Âu Thị Hồng Thắm - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định một trong những mục tiêu của lớp bồi dưỡng là củng cố, cập nhật kiến thức về quản lý nhà nước và kỹ năng tương ứng, nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của cán bộ, công chức giữ ngạch chuyên viên chính và tương đương để học viên vận dụng tốt vào thực tiễn và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh để lớp học được tổ chức thực hiện đạt kết quả cao, chủ nhiệm lớp cần bám sát các hoạt động của lớp học; các giảng viên tham gia giảng dạy cần chuẩn bị tốt nội dung, phương pháp giảng dạy đúng khung chương trình bồi dưỡng; các học viên thực hiện nghiêm túc quy định của nhà trường và nội quy lớp học, đồng thời tích cực, chủ động nghiên cứu và tham gia thảo luận các chuyên đề để hoàn thành tốt các yêu cầu của lớp học đề ra.

 Tin và ảnh: ThS Bùi Thị Phong Huyền

 Chuyên viên Phòng QLĐT&NCKH

 

-----------------------------------

Chú thích ảnh bìa: Đồng chí Âu Thị Hồng Thắm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 143
  • Trong tuần: 714
  • Tất cả: 36879

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT