ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN NHIỆM KỲ 2019-2022

 

Thực hiện Điều lệ Đoàn; Kế hoạch số 40-KH/ĐTN ngày 08/4/2019 của Đoàn Các cơ quan tỉnh về tổ chức Đại hội Chi đoàn cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2019-2022; Kế hoạch số 34-KH/ĐTN ngày 14/6/2019 của Chi đoàn Trường Chính trị về tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022; ngày 21/6/2019, Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Mai Thị Quỳnh – Phó Bí thư Đoàn Các cơ quan tỉnh. Đại hội có sự tham gia của các đồng chí Trưởng, Phó Trưởng Đoàn Khối Đảng – Đoàn thể; Ban Chấp hành Đoàn xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn – đơn vị kết nghĩa và tập thể đoàn viên Chi đoàn nhà trường.

Với tinh thần trách nhiệm, sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, nguyên tắc làm việc tập trung, dân chủ, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với hai phiên họp. Tại phiên thứ hai, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên , Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019; bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Đ/c Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng

phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng khẳng định sự ghi nhận, biểu dương của Ban Chi ủy, Chi bộ đối với kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, kết quả đó góp phần giúp Trường Chính trị hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn, đặc biệt là Ban Chấp hành Chi đoàn cần tiếp tục phát huy vai trò xung kích của thanh niên, khắc phục mọi khó khăn, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để đưa phong trào đoàn phát triển hơn nữa. Thay mặt Ban Chi ủy, Chi bộ, Ban Giám hiệu, đồng chí tiếp nhận ý kiến đề xuất kiến nghị của Chi đoàn nêu trong Báo cáo và triển khai trong Chi bộ, tuy đã được ghi trong Điều lệ Đoàn, song Ban Chấp hành Chi đoàn cần động viên đoàn viên là đảng viên tiếp tục tham gia, củng cố và sinh hoạt đoàn đến tuổi 35; trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện đối với hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

Đ/c Mai Thị Quỳnh – Phó Bí thư Đoàn Các cơ quan tỉnh

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan tỉnh, đồng chí Mai Thị Quỳnh – Phó Bí thư Đoàn Các cơ quan tỉnh đã có những phát biểu chỉ đạo đối với Đại hội. Đồng chí khẳng định những kết quả đạt được của Chi đoàn Trường Chính trị nhiệm kỳ qua có ý nghĩa quan trọng, góp phần vào thành tích chung của Đoàn Các cơ quan tỉnh. Đồng chí ghi nhận những mặt mạnh của Chi đoàn Trường Chính trị như trong công tác tuyên truyền, giáo dục, đặc biệt là giáo dục về chính trị tư tưởng (gắn với đặc thù của đơn vị) và một số hoạt động nổi bật khác. Về công tác tổ chức Đại hội, đồng chí đặc biệt đánh giá cao phần thảo luận của Đại hội Chi đoàn Trường Chính trị. Tuy số lượng đoàn viên Chi đoàn ít, nhưng phần thảo luận tại Đại hội có nhiều ý kiến đóng góp, thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm cao, tinh thần tập thể của Chi đoàn Trường Chính trị. Với cương vị Đoàn cấp trên, đồng chí khẳng định sẽ luôn quan tâm, hướng dẫn, đồng hành cùng mọi hoạt động của Chi đoàn Trường Chính trị nhằm phấn đấu vì mục tiêu chung mà các cấp bộ Đoàn đã đề ra.

Đại hội Chi đoàn Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn nhiệm kỳ 2019-2022 thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với đoàn viên Chi đoàn. Thành công của Đại hội không chỉ thể hiện Chi đoàn Trường Chính trị đã thực hiện đúng quy định của Điều lệ Đoàn mà còn là tiền đề, một động lực lớn cho tập thể Chi đoàn phấn đấu, nỗ lực hoạt động hiệu quả hơn nữa trong nhiệm kỳ mới./.

 

Tin: ThS. Triệu Thị Phượng Chuyên

Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học

Ảnh: Trường Giang

 

Chú thích ảnh đại diện:Đồng chí Nguyễn Minh Đức – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng và đoàn công tác xã Nghĩa Tá, huyện Chợ Đồn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành Chi đoàn tại Đại hội

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 184
  • Trong tuần: 695
  • Tất cả: 27186

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT