TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ K.78, HỆ KHÔNG TẬP TRUNG

Thực hiện kế hoạch đào tạo - bồi dưỡng năm 2024, ngày 09/3/2024, Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị K.78, hệ không tập trung, kinh phí tự chủ, năm 2024 cho 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Đỗ Tài - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng của Nhà trường, chủ nhiệm lớp, giảng viên giảng dạy và toàn thể học viên lớp học.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Ảnh: Hoàng Thư

Theo kế hoạch toàn khóa, với 16 tháng học tập tại trường, học viên sẽ được nghiên cứu, trang bị những nội dung kiến thức bao gồm: Nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; thực tiễn và kinh nghiệm phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ.

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Đỗ Tài - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định tầm quan trọng của công tác đào tạo trung cấp lý luận chính trị và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, địa phương đối với công tác đào tạo cho cán bộ, đảng viên trong những năm qua. Để thực hiện tốt nội dung chương trình khóa học, đồng chí yêu cầu chủ nhiệm lớp, giảng viên tham gia giảng dạy và các bộ phận liên quan thực hiện nghiêm túc các quy chế chuyên môn theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đồng thời, đồng chí yêu cầu học viên cần nhận thức việc học tập lý luận chính trị là một nhiệm vụ, trong quá trình học cần tích cực trao đổi, thảo luận, tiếp thu kiến thức để hoàn thành tốt nội dung, chương trình khóa học và vận dụng sáng tạo để nâng cao hiệu quả công tác của bản thân.

ThS Bùi Thị Phong Huyền

  Chuyên viên Phòng QLĐT&NCKH

 

 

Chú thích ảnh đại diện: Đồng chí Đỗ Tài - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học

Ảnh: Đào Vân

 

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 222
  • Trong tuần: 733
  • Tất cả: 27224

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT