TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN MỞ LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THỐNG KÊ, NGUỒN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC, NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch đào tạo - bồi dưỡng năm 2024, ngày 20/8/2024, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Cục Thống kê tổ chức mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ thống kê, nguồn ngân sách nhà nước, năm 2024. Tham dự khai mạc có đồng chí Trần Thị Minh Quyên - Cục phó Cục Thống kê, các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn của Cục Thống kê; đồng chí Trần Doãn Quyên - Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng của Nhà trường và 47 học viên lớp học.

anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc lớp bồi dưỡng. Ảnh: Hoàng Thư

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng là công chức văn phòng - thống kê hiện đang công tác tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Với thời lượng 01 ngày, học viên sẽ được nghe các báo cáo viên của Cục Thống kê tỉnh giới thiệu và nghiên cứu những kiến thức, nghiệp vụ cơ bản về công tác thống kê. Nội dung bồi dưỡng gắn với nội dung thực hiện nhiệm vụ của các công chức văn phòng - thống kê tại các đơn vị như: Quyết định số 05/QĐ-TTg ngày 24/02/2023 của Thủ tướng Chính phủ ban hành hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã; các bảng, biểu mẫu báo cáo thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp xã và một số văn bản hướng dẫn khác.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Doãn Quyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định sự quan tâm của Tỉnh đối với công tác thống kê trong giai đoạn hiện nay. Để lớp bồi dưỡng đạt được kết quả tốt, đồng chí đề nghị các học viên tham dự bồi dưỡng nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nội quy của lớp bồi dưỡng; tích cực nghiên cứu tài liệu, tập trung tiếp thu các nội dung bồi dưỡng; đồng thời trao đổi và thảo luận trực tiếp với báo cáo viên về những nội dung, vấn đề còn vướng mắc để có thể áp dụng những kiến thức đã bồi dưỡng vào thực hiện tốt công việc được giao tại cơ quan, đơn vị, địa phương nơi công tác.

--------------------------------

ThS Bùi Thị Phong Huyền - Chuyên viên, Phòng QLĐT&NCKH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 817
  • Tất cả: 42190

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT