CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, HỌC VIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN THAM GIA LÀM CÔNG TÁC TỪ THIỆN
anh tin bai

 

Biết được tin cháu Hoàng Văn Trưởng, 6 tuổi, dân tộc Mông, cư trú tại thôn Bản Cảm, xã Cổ Linh, Huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn bị tai nạn bởi cưa lốc cắt vào bụng gây vết thương ở ngực, bụng, vỡ gan, bàn ngón tay hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Với tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, chiều ngày 15/01/2021 một số giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn cùng tập thể lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính K61 hệ không tập trung, đã huy động quyên góp ủng hộ với số tiền 4.540.000 (Bốn triệu năm trăm bốn mươi nghìn đồng).

Đến thăm và trao quà cho cháu, đại diện lớp TCLLCT-HC K61 cùng các thầy cô không khỏi xót xa trước hình ảnh đau đớn vì vết thương quá nặng của cháu, và càng xúc động hơn khi được biết gia đình cháu thuộc diện hộ nghèo của thôn, cháu mồ côi mẹ từ năm 2017 sau khi sinh cho cháu một người em, hiện gia đình cháu có 07 người gồm bà nội, bố, mẹ kế và 4 anh, chị em, kinh tế chủ yếu dựa vào trồng ngô, thu nhập hết sức hạn hẹp, do vậy, khi cháu phải đi viện lại càng khó khăn hơn, thiếu thốn cả về cơm ăn lẫn áo mặc.

Thời điểm đoàn đến thăm, cháu đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị, nhìn cậu bé 6 tuổi ngơ ngác với ánh mắt sáng ngời khiến chúng tôi không thể cầm lòng, mong rằng với những tấm lòng hảo tâm tiếp tục động viên cháu Trưởng và gia đình sớm vượt qua được cơn hoạn nạn, yên tâm điều trị và ổn định sức khỏe để quay trở lại học tập trong thời gian gần nhất.

Tin và ảnh: ThS Nguyễn Hải Yến

Giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật

Chú thích ảnh:

Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Trưởng khoa Nhà nước và pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Bắc Kạn cùng đại diện lớp TCLLCT-HCK61 trao quà cho cháu Trưởng.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 541
  • Tất cả: 27032

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BẮC KẠN

Trụ sở: Tổ 4, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 02093.871.095, 02093.871.787, 02093.810.875

Email: truongchinhtri.tct@backan.gov.vn


Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ webstite này
Thiết kế bởi VNPT